Nên làm gì khác để giữ ẩm cho làn da?


Da khô xảy ra khi da không tồn tại giữ đủ độ ẩm. Điều này có thể xảy ra do tắm thường xuyên, sử dụng xà phòng khắc nghiệt, lão hóa hoặc một số điều kiện y tế. Và so với những người ở vùng khí hậu lạnh hơn, nó sở hữu thể xuất phát từ không có khí mùa đông khô và lạnh.
Công ty chuyên cung cấp bồn ngâm chân giá rẻ giới thiệu đến bạn đọc nội dung dưới đây nhé.

Xem thêm tại đây: Đơn vị cung cấp máy ngâm chân thải độc giá rẻ

1.     Các bộ phận có thể giữ ẩm cho làn da của các bạn


Kem dưỡng ẩm, hỗ trợ bù nước cho lớp tế bào da bên trên cùng và bịt kín trong nước, là một trong những bí quyết tốt nhất để điều trị da khô. Chúng cung cấp ba loại thành phần chính:
Chất làm ẩm. các chất này hỗ trợ thu hút độ ẩm. Chúng bao gồm ceramides (phát âm là ser-A-mids), glycerin, sorbitol, axit hyaluronic và lecithin.
Đại dương. những bộ phận này có thể loại dầu mỡ (thạch dầu mỏ), silicon, lanolin và đa dạng sản phẩm dầu khác nhau hỗ trợ giữ ẩm cho da.
Chất làm mềm. những sản phẩm này cung cấp dầu, nước và chất nhũ hóa để giữ cho hai loại không có bị tách ra. Chúng nhẹ hơn và dễ dàng hơn để áp dụng hơn xăng dầu hoặc dầu. nhiều loại kem dưỡng ẩm thương mại sở hữu chứa cả chất làm mềm và chất làm ẩm, chẳng hạn như axit linoleic, linolenic và lauric.
Nói chung, một các sản phẩm càng dày và nhờn, nó sẽ càng giữ ẩm cho làn da của bạn hiệu quả hơn. Một số hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất là thạch dầu mỏ và những chất thay thế dựa trên thực vật và dầu dưỡng ẩm, bao gồm cả dầu thực vật. Bởi vì chúng không có cung cấp nước, chúng được dùng tốt nhất trong khi da vẫn còn ẩm do tắm, để giữ độ ẩm.
Đa dạng sản phẩm kem được thiết kế để giữ ẩm cho làn da của bạn có chứa nước cũng như dầu, với phần tỷ lệ khác nhau. Chúng thường bao gồm cả chất làm ẩm và chất làm mềm và sở hữu thể được áp dụng cho da trong suốt cả ngày.

2.     Các bạn có thể làm gì khác để giữ ẩm cho làn da?


Kem dưỡng ẩm là phương pháp đầu tiên, nhưng không hẳn là phương pháp duy nhất để điều trị da khô. Nó cũng có thể hỗ trợ làm như sau:
Dùng các sản phẩm tạo độ ẩm trong mùa đông. Đặt nó vào khoảng 60%, một mức cần đầy đủ để giữ ẩm cho làn da của bạn.
Hãy tắm ngắn. Giới hạn bản thân trong một đến 5 đến 10 phút tắm hoặc tắm hàng ngày. Nếu bạn tắm số lượng lớn hơn thế, bạn có thể loại bỏ nhiều lớp nhờn của da và làm mất độ ẩm. sử dụng nước ấm chứ không hẳn nước nóng, sở hữu thể rửa trôi dầu tự nhiên.
Giảm thiểu việc làm dùng xà phòng. Hãy xem xét các chất tẩy rửa không cung cấp xà phòng. Tránh xa xà phòng khử mùi, xà phòng thơm và sản phẩm có cồn, có thể loại bỏ dầu tự nhiên. sử dụng chất tẩy rửa không tồn tại mùi thơm và cũng tránh những chất làm mềm vải.
Hãy nhẹ nhàng với phần làn da của bạn. Tránh xa bọt biển tắm, bàn chải chà, và khăn lau thô. Vì lý do tương tự, vỗ hoặc làm mờ (không chà xát) da khi lau khô.
Đừng gãi. Hầu hết thời gian, một loại kem dưỡng ẩm sở hữu thể kiểm soát cơn ngứa. bạn cũng sở hữu thể dùng một gói lạnh hoặc nén để làm giảm các vết ngứa.
Cắt tỉa tủ quần áo của các bạn. Nếu bạn thấy rằng quần áo sở hữu cung cấp len, acrylic hoặc đa dạng sản phẩm vải khác gây kích ứng da của các bạn, hãy cho các bộ quần áo đó đi.
Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989
Email: ntdat29@yahoo.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các cây hoa có thể trồng tại khu mộ

Giảo cổ lam- Dược liệu giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ

Tại sao cần dưỡng ẩm cho da trong mùa hè?